Tổng quan
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở hạ tầng
Tin tức & sự kiện
Tin quốc tế
Tin trong nước
Tin trong Tỉnh
Tin nội bộ
Điểm báo
Tổ chức bộ máy
Ban giám đốc
Các đơn vị thành viên
Các phòng chức năng
Thông tin QLKTCTTL
Định hướng phát triển
Các đơn vị phục vụ
Quản lý an toàn đập
Quản lý nước
Phòng chống bão, lũ
Hệ thống công trình Thủy lợi
Thông tin công bố
Văn bản - tài liệu
VB QPPL Chính Phủ
VB QPPL Bộ Ngành TW
VB QPPL UBND Tỉnh
VB Sở, Ban, Ngành
VB Huyện Thị - TP
Văn bản Công ty

Lễ kết nạp Đảng viên mới


     Sáng ngày 09/10/2019, được sự đồng ý của Thành ủy Móng Cái, chi bộ Công ty TNHH 1TV Thủy lợi Miền Đông đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là đồng chí Phan Thị Thu Phương, Đồng chí Nguyễn Hà Minh Hương và công bố Quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Hà Văn Thanh

     Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Chuyên viên Thành ủy Móng Cái, Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ Công ty và toàn thể đảng viên tham dự.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ công ty phát biểu

     Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Phan Thị Thu Phương, đồng chí Nguyễn Hà Minh Hương và Quyết định kết nạp Đảng viên chính thức cho đồng chí Hà Văn Thanh. Sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện các đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phan Thị Thu Phương

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hà Minh Hương

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên chính thức cho đồng chí Hà Văn Thanh

     Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 02 đảng mới và 01 đảng viên chính thức, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

 

Tin liên quan
Hội nghị "Tổng kết công tác Đảng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019"
Chi bộ Công ty TNHH MTV Thủy lợi Miền Đông QN đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhân Phó Giám đốc XNTN Móng Cái.
Công tác quy hoạch cán bộ
Giới thiệu về Chi bộ của Công ty