Tổng quan
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở hạ tầng
Tin tức & sự kiện
Tin quốc tế
Tin trong nước
Tin trong Tỉnh
Tin nội bộ
Điểm báo
Tổ chức bộ máy
Ban giám đốc
Các đơn vị thành viên
Các phòng chức năng
Thông tin QLKTCTTL
Định hướng phát triển
Các đơn vị phục vụ
Quản lý an toàn đập
Quản lý nước
Phòng chống bão, lũ
Hệ thống công trình Thủy lợi
Thông tin công bố
Văn bản - tài liệu
VB QPPL Chính Phủ
VB QPPL Bộ Ngành TW
VB QPPL UBND Tỉnh
VB Sở, Ban, Ngành
VB Huyện Thị - TP
Văn bản Công ty

Chi bộ Công ty TNHH MTV Thủy lợi Miền Đông QN đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhân Phó Giám đốc XNTN Móng Cái.


Chiều ngày 03/10/2017, thực hiện Quyết định số 689 – QĐ/TU ngày 21/8/2017 của Tỉnh ủy Quảng Ninh về việc “Tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2017”, Chi bộ Công ty TNHH MTV Thủy lợi Miền Đông QN đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhân Phó Giám đốc XNTN Móng Cái.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn_ Bí thư Chi bộ Công ty, các đồng chí trong Ban Chi ủy cùng các đồng chí là đảng viên của Chi bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Nhân được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2017 và mong muốn với vai trò trách nhiệm của người đảng viên cộng sản, đồng chí tiếp tục phấn đấu và cống hiến xứng đáng là tấm gương để lực lượng đảng viên trẻ học tập và noi theo.         

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn_ Bí thư Chi bộ phát biểu chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn _ Bí thư Chi bộ

trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 

Vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhân phát biểu chân thành cảm ơn Ban Chi ủy, cảm ơn các đơn vị, các viên chức và người lao động trong Công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ để đồng chí hoàn thành  tốt nhiệm vụ của người đảng viên và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu giữ vững phẩm chất cách mạng , không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, góp phần xây dựng  Chi bộ  Công ty ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhân phát biểu cảm tưởng

 

Tin liên quan
Công tác quy hoạch cán bộ
Giới thiệu về Chi bộ của Công ty