Giúp Giám đốc quản lý tổ chức lao động tiền lương và hành chính quản trị.
Nhiệm vụ của Phòng gồm:
A. Về tổ chức lao động tiền lương của Công ty:
- Quản lý bộ máy tổ chức và số lao động định biên được duyệt của toàn Công ty. Nghiên cứu cải tiến tổ chức quản lý của Công ty đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao và có hiệu quả kinh tế cao;
- Quản lý đội ngũ cán bộ công nhân viên chức (CBCNVC) và hồ sơ CBCNVC theo chế độ chính sách hiện hành;
- Nghiên cứu xây dựng định mức lao động và tiền lương. Hàng năm phải lập kế hoạch lao động và đăng ký tiền lương với cơ quan có thẩm quyền xét duyệt;
- Cùng các Phòng liên quan nghiên cứu cải thiện điều kiện làm việc, công tác phòng hộ và an toàn lao động;
- Tổ chức đào tạo bồi dưỡng CBCNV và thực hiện theo kế hoạch đào tạo được duyệt;
B. Về hành chính quản trị của Công ty:
- Quản lý và giải quyết công tác hành chính văn thư;
- Tổ chức quản trị, đời sống, bảo vệ Công ty;
- Tổ chức công tác y tế, bảo vệ sức khỏe CBCNV trong Công ty;
- Theo dõi thi đua khen thưởng, kỷ luật và thanh tra của Công ty;
C. Một số nhiệm vụ khác theo quy định hiện hành